VENDIO - Ang Susunod na Generation Sa Video Advertising





Namin ang lahat ng malaman na ang mga video ay isang malakas na paraan ng pag-akit ng mga customer. Gaano kadalas ito upang makita ang isang tao na labis na nakakalungkot sa isang video sa kanilang mobile device o laptop? Sa loob lamang ng ilang taon, kukuha ng isang indibidwal na higit sa 5 milyong taon upang panoorin ang dami ng video na tatawagan ang mga pandaigdigang IP network bawat buwan. Sa bawat segundo, mahigit sa isang milyong minuto o halos 17,000 oras ng nilalaman ng video ang tatawid sa network sa pamamagitan ng 2021, ayon kay Cisco.


Sa isang segundo lamang - mas maraming video ang lilipat sa internet kaysa sa maaari mong panoorin sa loob ng halos dalawang taon ng walang ginagawa, kabilang ang pagtulog. Binabago ng online na video kung paano nakikipag-ugnayan ang mga negosyo at tatak sa mga customer at kung paano kami nakikipag-usap sa isa't isa. Ipinapakita ng istatistika na habang ang pagkonsumo ng video ay patuloy na nagdaragdag ng mga taon-taon na mga mamimili ay nakakahanap ng higit pang mga paraan upang kumonsumo ng video. Ang kaugnayan sa pagitan ng video, mga mamimili, at advertising ay isang symbiotic na lumalago at nagtatagumpay. 45% ng mga tao ay nanonood ng higit sa isang oras ng Facebook o mga video sa YouTube sa isang linggo na sinasalin sa 100 milyong oras ng video na binabantayan araw-araw sa Facebook lamang. Gamit ang matinding rate ng pagkonsumo, 46% ng mga marketer planong magdagdag ng video sa Facebook sa kanilang diskarte sa nilalaman sa susunod na taon.

Ang Global Problema Sa Digital Video Advertising Ngayon
Gusto ng mga mamimili ng isang mahusay na karanasan ng gumagamit kapag sila ay nanonood ng mga video at ito ay isang bagay na ang online video industriya ay promising para sa taon. Gayunpaman, pagdating sa nilalaman na sinusuportahan ng advertising, ang merkado ay nasira, at ang karanasan ng gumagamit ay pinaliit.

Araw-araw, site pagkatapos ng site, ang mga parehong pre-roll na ad ay inihatid nang 10 beses sa isang hilera kahit na ano ang nilalaman ng video. Halimbawa, sa mga website ng CNN, ESPN, at NFL, ang parehong eksaktong ad ay madalas na makikita na tumatakbo sa bawat clip watch. Sa ilang mga site, ang nilalaman na pinapanood ay magagamit sa kalidad ng HD, ngunit ang pre-roll ad ay naihatid sa kalidad ng SD. Ang ilang mga website ay maghahatid ng isang 4: 3 ad sa isang 16: 9 na manlalaro. Ang isang site ay tatakbo sa isang 30-segundong pre-roll ad bago ang isang video clip na 30-45 segundo lamang. Ang mga ad ay karaniwang may posibilidad na mag-pop-up sa pinaka-random at hindi naaangkop na sandali.

Ang VENDIO Solusyon
Ang Vendio ay isang digital na platform sa advertising na dinisenyo sa pag-iisip ng video. Ang plataporma na ito ay tumagilid sa agwat ng komunikasyon sa pagitan ng media, interes ng manonood at advertiser ng publisher sa pamamagitan ng pagkonekta ng mga may-katuturang ad sa media ng publisher na natutunaw ng viewer. Ang platform ay itinayo sa paligid ng mga smart na kontrata na naisakatuparan gamit ang mga token ng Vendio.



Ang Vendio Platform ay nagpapatupad ng algorithm sa pagmamay-ari ng pag-tag na nakadugtong sa isang piraso ng nilalaman ng video sa mga tiyak na oras sa isang partikular na tagal ng video, na pinili ng publisher. Ang mga tag na ito ay tumpak na naglalarawan sa visual na nilalaman na ipinapakita sa panahon ng partikular na tagal ng panahon na napili. Ang data na nilalaman sa loob ng mga tag na ito ay ibinabahagi sa mga potensyal na advertiser ng pagpipilian ng publisher na pumili ng pinakamahusay na advertisement upang tumugma sa partikular na nilalaman na nai-tag ng publisher sa partikular na napiling panahon. Ang ganitong uri ng advertisement ay nagiging ang pinaka-may-katuturan na naka-target na mga ad sa merkado para sa video advertising na ipinakilala sa industriya. Ang advertisement ay hindi na nakadirekta napili o ipinapakita sa random na mga oras. Sa halip, ito ay partikular na pinili upang tumugma sa anumang itinuturing na on-screen sa panahon ng napiling oras.

Ang Vendio DEMO
Nagbubuo ang Vendio ng isang plataporma upang magdala ng mga digital na serbisyo sa advertising sa isang bagong antas. Ang susunod na yugto sa pag-unlad nito ay ang paglabas ng plataporma na magpapahintulot sa mga advertiser at publisher na ikonekta ang mga pinaka-may-katuturang mga advertisement at nilalaman para sa pinaka-visceral na pakikipag-ugnayan sa viewer. Ang Video Interactive Platform (VIP) ay magamit ang sarili nitong mga token na kilala bilang VendiCoins - VENDI, upang mapakain ang lahat ng mga in-app at on-site na transactional na proseso. Ang platform ay inaasahan na maging handa para sa release sa huli 2018 sa patuloy na pag-unlad sa 2019 Ikaw ay hinihikayat na subukan ang platform demo, na magagamit para sa pagtingin sa pamamagitan ng pagbisita sa: https://app.atomic.io/d/YEotkFpnGG6t



Pangkalahatang-ideya ng Sale ng Vendio Token
Ang VENDI token ay ang token ng ERC-20 Ethereum na nakabatay sa utility na maaaring magamit sa maraming paraan sa loob ng Vendio Platform, tulad ng:

Mga bayarin sa placement ng advertising

Ang mga paraan ng pagbabayad para sa mga kalakal ng vendor na inaalok sa kanilang mga website

Sa mga pagbili ng App

Magbayad para sa lahat sa mga bayarin sa App

Ang lahat ng mga presyo sa platform ay tinutukoy sa mga token sa mas kanais-nais na mga rate kaysa sa fiat pera at / o cryptocurrency.

Vendicoin token VENDI - ang pangunahing ng lahat ng mga transaksyon na ginawa sa Video Interactive Platform (VIP). Walang bayad o transaksyon ang maaaring isagawa nang walang VENDI, na kinokontrol ng mga smart-kontrata. Ang pangunahing isyu ng mga token ng VENDI ay pagkatapos ng Token Sale.

Ang mga customer na nais magbayad para sa mga serbisyo sa fiat kaysa sa Vendicoins ay magbabayad ng 25% na sobrang gastos. Maaaring gawin ng mga kliyente ang paggamit ng token at hindi-token na sistema, ngunit ang paggamit ng mga token ng VENDI ay nagbibigay ng mga makabuluhang benepisyo tulad ng mga diskwento.

Narito ang mga detalye ng pre-sale round ng Vendicoins



Kung nais mong malaman ang higit pa tungkol sa Vendicoins, Nasa ibaba ang ilang mga kapaki-pakinabang na link kung saan makakahanap ka ng higit pang mga piraso ng impormasyon tungkol sa kanilang ICO.

Opisyal na Website: http://vendicoins.com
BitcoinTalk Ann: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2912833.0
Facebook Page: https://www.facebook.com/VendiCoins/
Twitter Page: https: // twitter.com/VendiCoins
Youtube Channel: https://www.youtube.com/channel/UCV7d0wr0huw3GpZyeU-MP5A
Telegram: https://t.me/joinchat/HCl36RCLnr_4kmdOdRW-rg

Ang May-akda
Bitcointalk Username: aqila putri
ETH: 0x73998E2fB5604606E87585edc2C834539400985B

Comments

Popular posts from this blog

Zaza

OPU- 스킨 케어 측정, 관리 및 모니터링을위한 다가오는 디지털 솔루션 제공 업체.

ZAN 동전