Hệ sinh thái tài chính thế hệ mới của Neluns




Những gì sẽ có sẵn cho người dùng trong hệ sinh thái Neluns:
việc mua và bán tiền điện tử chỉ là một vài cú nhấp chuột.
sự lãnh đạo của các giao dịch tiền điện tử bắt đầu trên sàn giao dịch.
gửi tiền và cũng rút tiền thông qua hệ thống là một vài cú nhấp chuột thông qua tất cả các mặt của
thế giới.
Mở tài khoản IBAN - tài khoản cá nhân cũng như văn phòng đa tiền tệ
việc nạp thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ Visa, MasterCard và American Express
giao hàng trực tiếp cũng như biên nhận chuyển tiền quốc tế
lưu trữ tài sản cho Neluns tiền gửi bằng tiền tệ fiat và tiền điện tử
Biên lai khoản vay của Neluns cho fiat và cả tiền điện tử
biên lai lợi nhuận, thông qua việc cho vay tài sản từ nền tảng cho vay ngang hàng (P2P)
đảm bảo trong mọi giao dịch giao dịch
Nhận lợi nhuận của bạn thông qua giao dịch giao dịch mã thông báo NLS trên trao đổi tiền điện tử
biên lai cổ tức
Các nhà giao dịch hoạt động có thể phát triển lợi nhuận và cũng làm giảm mức độ rủi ro

Với sự xuất hiện của Neluns sẽ giúp:
tăng lãi suất tài sản mật mã cho các đối tượng đầu tư.
việc sử dụng ngày càng tăng của tiền điện tử cho các tài liệu thanh toán.
tăng tiền điện tử của nhà giao dịch.
Quá trình nhập vốn mới vào thị trường mật mã.

Cung cấp Neluns cho người dùng của nhiều dịch vụ ngân hàng truyền thống, mục đích của nó như là một nhu cầu tài chính bình chữa cháy thông qua các mục tiêu cá nhân và doanh nghiệp. Trong khi đó, các hoạt động sản xuất đã được cung cấp với tiền giấy và tiền điện tử. Tài khoản Đa tiền tệ IBAN và cũng là chiếc ví sẽ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các hoạt động trao đổi chỉ với vài cú nhấp chuột.

người giám hộ của nguyên tắc "Bảo lãnh ngân hàng" cho phép tạo ra tiền điện tử giao dịch mới. Sự kết hợp của những nguyên tắc này là công nghệ tiên tiến tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà giao dịch và tài chính tiền điện tử.

Ứng dụng di động Neluns dành cho iOS và Android tạo ra các hoạt động ngân hàng và thương mại có thể được truy cập bất kỳ lúc nào trên thế giới.

BẠN CÓ BIẾT R NNG NELUNS CUNG CẤP ỨNG DỤNG DI ĐỘNG CHO IOS VÀ ANDROID

Ứng dụng cho iOS và Android giúp dễ dàng chuyển, hoạt động tại chỗ, chấp nhận và cho vay bằng fiat và cryptocurrency (p2p-crediting) là hai lần nhấp. Ứng dụng iOS và Android này có thể giúp bạn dễ dàng làm việc trên tất cả các hoạt động giao dịch hiện tại trong hệ sinh thái Neluns: hãy mua và bán tiền điện tử trên Sàn giao dịch Neluns chỉ với một lần nhấp, vui lòng thực hiện việc gửi tiền vào Ngân hàng Neluns, Ngân hàng Neluns, cho hay nhận khoản vay trên nền tảng P2P, thực hiện giao dịch trên toàn thế giới chỉ trong vài giây. Dưới đây là video về hiệu suất ứng dụng iOS và Android.

BẠN CÓ BIẾT ƯU ĐIỂM CỦA NELUNS

Đối với người dùng giao dịch tiền điện tử đang hoạt động Phạm vi rộng của các sản phẩm ngân hàng.
Từ sự ra đời của Neluns, khả năng giao dịch tiền điện tử của người dùng có thể tăng đáng kể. Một trong số họ có thể tìm ra giải pháp tối ưu trong một loạt các sản phẩm ngân hàng. ví dụ, các nhà đầu tư dài hạn có thể trích lợi nhuận tiền thưởng vào tài khoản mà tiền gửi, thương nhân và các quỹ tiền điện tử có thể phát triển khả năng của nó là do tiếp cận công cụ cho vay. Quyền truy cập Nền tảng cho vay ngang hàng (P2P) đang được mở cho khoản vay tiền điện tử cho mỗi cá nhân. Hệ thống ký quỹ sẽ tăng đầu tư ICO ở cấp độ bảo mật, kết quả là sự tự tin của nhà đầu tư đang gia tăng, do đó, các quỹ khối lượng được rút ra.

xem xét tóm tắt sau:

Bất kỳ ai có mã thông báo sẽ nhận được tiền thưởng và giảm giá thưởng khi sử dụng nền tảng.
Chỉ phát hành khi ICO, phát thải thẻ bổ sung không được lên kế hoạch.
Đơn giản Chuyển đổi với lãi suất là rất hấp dẫn và đảm bảo tính thanh khoản của thẻ NLS sau khi được áp dụng cho giao dịch tiền tệ tiền điện tử lớn như Bittrex, Huobi, OK-EX, HitBTC, Poloniex, Bitfinex, Binance, YoBit.
Tốc độ tăng giá của mã thông báo NLS phù hợp với sự tăng trưởng của vốn hóa hệ thống sinh thái Neluns, cho phép chủ sở hữu mã thông báo nhận thêm lợi nhuận.
Giá ngay lập tức Một mã thông báo NLS $ 1,200 khi vào năm 2021. vào tháng 4 năm 2020, Hệ sinh thái Blockchain của Neluns dự định mua IPO trong giao dịch chứng khoán New York.
Lợi nhuận từ 50% hệ sinh thái Neluns được phân phối hàng quý cho từng chủ sở hữu mã thông báo dựa trên số lượng mã thông báo mà họ có.

Lợi ích khi làm việc với hệ thống Neluns:

Người dùng trong hệ thống nhận được nhiều lợi ích có sẵn cho họ. Đó là:
Công nghệ tiên tiến đảm bảo giao dịch tiền điện tử phức tạp và nhanh chóng bất chấp tải trọng cao điểm.
Dưới sự bảo hộ của nguyên tắc “Bảo lãnh Ngân hàng”, người dùng có thể tích cực tham gia giao dịch tiền điện tử. Nguyên tắc “Bảo lãnh Ngân hàng” cùng với các công nghệ hàng đầu cho phép bạn rút tiền dễ dàng. Nó cũng cung cấp mức độ bảo vệ cao từ các cuộc tấn công mạng và tạo điều kiện hoàn hảo cho các nhà giao dịch tiền điện tử và các quỹ fiat. Người dùng có thể rút tiền từ khắp nơi trên thế giới dưới sự bảo vệ của Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC).
Người dùng có quyền truy cập vào bốn loại thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng. Đó là: Lite, Silver, Gold và Platinum.
Người dùng có thể truy cập các khoản vay trong fiat hoặc tiền điện tử trong hệ thống ngân hàng của Neluns.
Có được lợi nhuận trong khi cho vay tiền trên nền tảng cho vay P2P (peer-2-peer). Nền tảng cho vay sẽ hoạt động tại cơ sở của Ngân hàng Neluns và người dùng được ủy quyền sẽ có thể sử dụng dịch vụ này.
Người dùng đang hoạt động nhận được sự bảo vệ cao hơn và các lợi ích bổ sung khác.
Người dùng có thể nhận được lợi nhuận từ việc giao dịch mã thông báo NLS và cổ tức từ tất cả các giao dịch được bảo hiểm.
Người dùng có cơ hội mở một tài khoản IBAN đa phương tiện riêng hoặc công ty.
Bên cạnh đó, việc mua hàng, gửi thanh toán, giao dịch tiền điện tử và rút tiền có sẵn từ bất kỳ máy ATM nào trên toàn cầu 24 giờ 7 ngày một tuần. Tất cả người dùng đều có thể thực hiện các giao dịch bằng USD, EUR, GBR cũng như tiền điện tử. Thẻ ngân hàng sẽ tự động đồng hành với tài khoản IBAN đa tiền tệ.



Giới thiệu về Cung cấp tiền xu ban đầu

Mã thông báo NLS được xây dựng theo tiêu chuẩn ERC-20 và đó là mã thông báo bảo mật sẽ cung cấp cho người dùng 50% cổ tức dựa trên lợi nhuận của hệ thống Neluns. Cổ tức sẽ được chia sẻ hàng quý và được tính tương ứng với số lượng người dùng mã thông báo nắm giữ so với tổng số cổ phiếu.
Tổng số 200 000 000 mã thông báo NLS sẽ được phát hành trong ICO. Giá cơ sở của 1 mã thông báo NLS là 1 USD. ICO sẽ được chia thành ba giai đoạn. Đó là: Pre-Sale, Pre-ICO, ICO.
Giai đoạn ICO (rounds)
Pre-Sale
Giai đoạn đầu tiên sẽ diễn ra từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 15 tháng 8 kéo dài trong 14 ngày. The Hard Cap là $ 2,000,000 trong khi Soft Cap là $ 500.000 Có một phần thưởng 30% tiêu chuẩn và một phần thưởng thêm 40% và 50% cho khoản đầu tư 1 ETH hoặc 10 ETH trong một giao dịch.
Pre-ICO
Tiền ICO là giai đoạn thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 05 tháng 9 kéo dài trong 21 ngày. Cap cứng là 10.000.000 USD trong khi Cap mềm là 2.000.000 USD. Có một khoản tiền thưởng 20% ​​tiêu chuẩn và một khoản tiền thưởng thêm 30% và 35% cho khoản đầu tư 1 ETH hoặc 10 ETH trong một giao dịch.
ICO
Giai đoạn thứ ba, ICO, sẽ diễn ra từ ngày 05 tháng 9 đến ngày 05 tháng 10 và sẽ kéo dài trong 31 ngày. Cap cứng là $ 112.000.000 trong khi Cap mềm là 10.000.000 USD. Có một khoản tiền thưởng 10% tiêu chuẩn và một khoản tiền thưởng thêm 20% và 25% cho khoản đầu tư 1 ETH hoặc 10 ETH trong một giao dịch.

Thông tin chi tiết về NELUNS, truy cập liên kết này.
WEBSITE: https://neluns.io/
WHITEPAPER: https://neluns.io/static/ver165/whitepaper/whitepaper.pdf
FACEBOOK: https://www.facebook.com/The-Neluns-2038488129802279/
TWITTER: https : //twitter.com/TheNeluns
TELEGRAM: https://t.me/TheNelunsChannel



AUTHOR: aqila putri
ETH: 0x73998E2fB5604606E87585edc2C834539400985B

Comments

Popular posts from this blog

Zaza

OPU- 스킨 케어 측정, 관리 및 모니터링을위한 다가오는 디지털 솔루션 제공 업체.

ZAN 동전